SEARCH
You are in browse mode. You must login to use MEMORY

   Log in to start

level: Mẫu câu diễn đạt sự biến đổi

Questions and Answers List

level questions: Mẫu câu diễn đạt sự biến đổi

QuestionAnswer
Một trong những thay đổi lớn nhất đối với thị trấn này là sự định tuyến lại con đường chính.One of the biggest changes to the town was the rerouting of the main road.
Thay đổi lớn nhất đối với triển lãm này có liên quan đến việc thi công một khoảng sân.The main change for the gallery involves the construction of a courtyard.
Thay đổi đáng chú ý nhất là việc phá bỏ công viên để thay vào đó một sân vận động lớn.The most noticeable alteration is the removal of the park, which has been replaced by a massive stadium.
Thay đổi dự kiến cho năm 2020 là xây thêm một bệnh viện mới.A projected change for 2020 is the addition of a new hospital.
Khu vực này đã được cải tạo thành một khu trung tâm sầm uất với nhiều cửa hàng buôn bán mới mở.This area is transformed into a lively hub, with the new commercial establishments.
Một sân golf lớn đã được xây dựng gần khu để xe, chiếm hết phần đất nông nghiệp trước kia.A large golf course was constructed near the parking lot, which took up all of the land previously used for farming.
Phòng triển lãm đặc biệt đã dược chuyển lên tầng hai, nơi đã được mở rộng thêm hai phòng mới.The special exhibition room was moved to the second floor, which was expanded with the addition of two new rooms.
Thang máy được nâng cấp thêm lên tới tầng ba, nơi có tầng thượng và một quầy bar mới mở.The lift was extended to the third floor, where a terrace space with a bar had been added.
Dọc đại lộ phía tây nam hàng loạt của hàng nhỏ xây từ những năm 1980 nay đã được thay bằng một trung tâm mua sắm lớn.To the southwest of the main road, the various small shops from the 1980s were replaced with a large shopping center.
Ngân hàng được thay thế bởi một nhà hàng lớn và một siêu thị được xây phía bên kia đường.The bank was displaced by a large restaurant and a supermarket was built on the opposite side of the road.
Không có gì thay đổi trong kết cấu đô thị trong vòng 10 năm qua.No changes were made to the layout of the town over the course of the last ten years.
Các khách sạn khác chạy dọc theo bờ sông theo lối đi bộ mới và một bến cảng được xây thêm cạnh khách sạn lớn nhất để dẫn đường tới con sông.Other hotels lined the river along the new footpath and a dock was added near to the largest hotel, providing access to the river.
Quá trình bắt đầu khi hợp chất hóa học đổ lên toàn bộ bề mặt kim loại.The process begins when the chemical compound is poured across the metal surface.
Sau đó, nước trải qua quá trình chưng cất để lọc bỏ tạp chất.Subsequently, water goes through a distillation treatment to filter out impurities.
Ở bước cuối cùng của giai đoạn này thành phẩm được đóng gói.In the final step of the process, the finished products are packaged.
Bước đầu tiên là trộn bột mỳ, một quả trứng và sữa trong một cái bát.The first step is to combine flour, an egg and milk in a bowl.
Một trong những sự thay đổi lớn nhất của khu đô thị này là việc xây thêm hệ thống tàu điện ngầm.One of the biggest changes to the city was the addition of a subway system.
Sự dỡ bỏ các tòa nhà đã tồn tại trước đó là điểm khác biệt đáng chú ý nhất giữa hai bản đồ.The removal of the existing building was the most notable difference between the two maps.
Nâng cấp chính trong hệ thống trang thiết bị sân bay là việc xây thêm một nhà ga mới.The addition of a new terminal was a major improvement to the airport facility in 2008.
Các công trình cũ đã được chuyển thành khu dân cư giá cả phải chăng.The old structure has been transformed into affordable residential units.
Con kênh đã được thay thế bằng đường cao tốc vào cuối những năm 1990.The canal was replaced with a highway in the late 1990s.