SEARCH
You are in browse mode. You must login to use MEMORY

   Log in to start

level: Mẫu câu nguyên nhân - kết quả

Questions and Answers List

level questions: Mẫu câu nguyên nhân - kết quả

QuestionAnswer
Vì những lý do này, tôi phản đối việc quảng cáo quá nhiều tại các trường học.For these reason, I am against excessive advertising in schools.
Nguyên nhân chính của sự phá hoại các điểm du lịch là khi đi du lịch, con người thường có xu hướng hào hứng thái quá nên dễ quên mất giá trị lịch sử của chúng.The main cause of damage to famous location is that people tend to get overly excited when travelling, so they are likely to forget the historical significance of these places.
Vấn đề này có thể được giải quyết bằng việc dạy cho học sinh cách sử dụng Internet hợp lý.The issue can be resolved by teaching students the correct way to utilize the Internet.
Kết quả là, nhiều thú cưng được coi trọng như các thành viên trong gia đình.As a result, some pets are considered as important as family members.
Bởi vậy, việc xem TV cùng với con cái có thể trở thành một trải nghiệm gắn kết tình cảm.Consequently, watching TV with their children can be a bonding experience.
Do điện thoại đổ chuông liên tục, anh ấy không thể nghỉ ngơi trong những ngày cuối tuần.Due to his constantly ringing phone, it is difficult for him to have peaceful weekends.
Vì những lý do này, tôi nghĩ rằng ít nhất một phụ huynh nên ở nhà thay vì đi làm.For these reasons, I think that at least one parent should stay at home instead of work.
Kết quả là, một số phụ huynh đang giới hạn lượng thời gian mà con họ sử dụng Internet.As a result, some parents are limiting the amount of time their children spend on the internet every day.