SEARCH
You are in browse mode. You must login to use MEMORY

   Log in to start

level: Mẫu câu diễn đạt sự tóm tắt

Questions and Answers List

level questions: Mẫu câu diễn đạt sự tóm tắt

QuestionAnswer
Tóm lại, biết cách sử dụng máy tính là rất cần thiết trong học tập và làm việc.To sum up, knowing how to use a computer is esential for education and employment.
Nhìn chung, những nguời hàng xóm tốt là những người đáng tin cậy, thân thiện, và chu đáo.Overall, good neighbors are trustworthy, friendly, and caring.
Về mặt này, tôi nghĩ các bạn không bao giờ nên đánh giá người khác qua bề ngoài của họ.In this regard, I think that you should never judge others based on their physical apperance.
Xét về tất cả mọi mặt, sinh viên cần phải chứng minh được lý do họ xứng đáng vào đại học.All things considered, students need to prove why they deserve to attend a universty.
Như vậy, anh ấy có quyền đưa ra những quyết định quan trọng cho công ty.As such, he has the authority to make major decisions for the company.
Tức là, các doanh nghiệp lớn sở hữu các công ty truyền thông và muốn tô vẽ lại sự thật theo hướng có lợi nhất của mình.That is, major corporations own media companies and are interested in portraying reality in a way that is favorable to their own interests.
Tóm lại, một đồng nghiệp tốt là người trung thực, trung thành và biết hợp tác.In conclusion, the best coworkers are the ones who are honest, loyal, and cooperative.
Mấu chốt của vấn đề là nếu không tăng học phí thì các dịch vụ cho sinh viên sẽ bị cắt giảm.When it comes down to that unless tuition is raised, student services will be cut back.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chiến tranh không bao giờ phân định được ai đúng mà quyết định xem ai là người trụ lại.Last but not least, war never decides who is right, but rather who is left.
Tóm lại, tôi tin rằng các bậc phụ huynh nên cẩn thận trong việc quyết định thời lượng xem TV của con.In short, I believe that parents should be selective in how much time their children can spend watching TV.
Tóm lại, công cụ vô giá nhất của một học sinh thành công là sự chăm chỉ và kỹ năng quản lý.To sum up, a successful student's most invaluable tools are diligence and time management.
Nhìn chung, tái chế là cách dễ dàng nhất để một người bình thường có thể bảo vệ môi trường.Overall, recycling is the easiest way for the average person to help the environment.
Về mặt này, việc lập kế hoạch cẩn thận là một yếu tố rất quan trọng cho sự thành công trong tương lai.In this regard, careful planning is an essential component of future success.
Tóm lại, trẻ em cần tình yêu thương để phát triển những tính cách lành mạnh.In short, children need affection in order to develop healthy personalities.
Kết luận lại, mọi nhân viên nên được yêu cầu tham gia các khóa học đào tạo hiện hành.In conclusion, all employees should be required to participate in ongoing training courses.