SEARCH
You are in browse mode. You must login to use MEMORY

   Log in to start

level: Mẫu câu chủ đề gia đình

Questions and Answers List

level questions: Mẫu câu chủ đề gia đình

QuestionAnswer
Gia đình đa thế hệ vẫn còn nguyên giá trị như xưa.Extended family remains as valuable as in the past.
Một trong những cách để những đứa trẻ có cha mẹ đi làm vẫn được hạnh phúc và an toàn là mở rộng hệ thống trông trẻ hàng ngày.One of the ways to keep children with working parents happy and safe is to expand daycare facilities.
Những xã hội có tỷ lệ sinh thấp hơn có thể dành cho trẻ cuộc sống tốt hơn.Societies with a lower birth rate can offer a better livelhood to the children.
Hiện nay, gia đình cha hoặc mẹ đơn thân ngày càng trở nên phổ biến.Today, single-parent family are becoming more and more common.
Buổi họp mặt gia đình có thể là một cơ hội tốt để kết nối lại với những họ hàng xa.A family gathering can be a great opportunity to reconnect with distant relative.
Khuyến khích trẻ đôi khi cũng quan trọng nhưng đừng gây áp lực cho trẻ.It is sometimes important to push your children, but not to become overbearing.
Trẻ em thường phát triển sự gắn bó tình cảm với gấu bông hay chăn mền của chúng.Children often develop emotional attachment to blankets and teddy bears.
Bố mẹ nên làm gương cho con cái bằng cách không lớn tiếng kể cả khi họ vô cùng bực tứcParents should set a good example for their children by not shouting, even when they are really upset.
Những bạn trẻ được giao việc nhà sẽ học được cách sắp xếp thời gian của mình.Young people who are assigned household chores learn how to organize their time.
Nếu một người nhận nuôi thú cưng, anh ta nên sẵn sàng chăm sóc con vật cho đến hết tuổi thọ của nó.If a person gets a pet, he should be prepared to take care of it over its entire life span.