SEARCH
You are in browse mode. You must login to use MEMORY

   Log in to start

level: Mẫu câu chủ đề xã hội

Questions and Answers List

level questions: Mẫu câu chủ đề xã hội

QuestionAnswer
Thật vô ích khi phải căng thẳng về một vấn đề mà bạn không thay đổi được.There is no point in getting stressed out about things you cannot chane.
Nghiện ma túy là một trong những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng nhất mà xã hội ngày nay phải đối mặt.Drug addiction is one of the most dangerous health issues facing society today.
Khó có thể dự đoán được điều gì trong một thế giới luôn biến đổi.It is difficult to make predictions in an ever - changing world.
Lớn lên ở vùng nông thôn cho phép con người sống gần với tự nhiên hơn, một điều không có được ở chốn thành thị đông đúc.Growing up in a rural area allows for a close connection with nature which is impossible in a crowded urban area.
Nhiều công ty dùng những quảng cáo gây tranh cãi để thu hút dư luận.Some companies use advertisement that provoke controversy in order to generate publicity.
Tập quán xã hội quyết định cách thức người dân ở mỗi quốc gia chào hỏi và tạm biệt nhau.Social customs determine how each country's citizens greet each other and say goodbye.
Quan điểm phổ biến ủng hộ các khu vực cấm hút thuốc là một lý do lý giải cho việc vì sao hút thuốc nên bị cấm ở những nơi công cộng.Popular sentiment in favor of smoke - free zones is one reason why lightning up should be banned in public spaces.
Những chính trị gia thành công duy trì lập trường trung lập để tránh xúc phạm các cử tri.Successful politicians take the middle ground to avoid offending voters.
Văn hóa giới trẻ đã thay đổi đáng kể trong 50 năm qua.Youth culture has changed dramatically in the last fifty years.
Doanh nghiệp phải dự đoán nhu cầu thị trường khi cho ra mắt sản phẩm mới.Businesses must anticipate market demand when releasing new products.
Các nhà quảng cáo khuyến khích cho những khách hàng bình thường cảm thấy mình là người có đặc quyền thông qua việc mua các món đồ hiệu đắt tiền.Advertisers encourage average consumers to feel like privileged people by buying expensive brand name goods.
Đa số mọi người cho rằng lợi ích nhận được từ dịch vụ chăm sóc y tế quốc hữu hoá xứng đáng với chi phí họ bỏ ra.Most people think that the benefits of nationalized healthcare are worth the cost.
Sự phát triển của khoa học kỹ thuật đã tạo ra nhiều thay đổi lớn trong thói quen tiêu dùng của khách hàng ngày nay.Technological advances have caused great change in the spending habits of today's costumers.