SEARCH
You are in browse mode. You must login to use MEMORY

   Log in to start

level: Mẫu câu chủ đề pháp luật và chính sách

Questions and Answers List

level questions: Mẫu câu chủ đề pháp luật và chính sách

QuestionAnswer
Mục tiêu cơ bản của mọi chính phủ là thúc đẩy lợi ích cộng đồng.The basic goal of all governments is to promote the public good.
Sự tín nhiệm của người dân đối với cảnh sát giảm sút bởi vì tỷ lệ tội phạm gia tăng.Public confidence in the police diminishes as the crime rate increases.
Nhiều người đang làm việc để phát triển các hệ thống giao thông vận tải hiệu quả.Many people are working to develop efficient transportation systems.
Xây dựng hầm để xe dưới lòng đất có thể làm giảm bớt tắc nghẽn giao thông trong khuôn viên trường.Constructing underground parking lots would ease traffic congestion on campus.
Bạn có thể sẽ mắc nợ nếu không giải quyết cẩn thận các vấn đề tài chính của bạn.You can run up debt if you do not handle your financial matters carefully.
Tỷ lệ thất nghiệp cao là một dấu hiệu của nền kinh tế đang gặp vấn đề.A high unemployment rate is a symptom of a malfunctioning economy.
Mọi người nên cố gắng sử dụng phương tiện giao thông công cộng và giảm thiểu việc sử dụng xe riêng.People should try to use public transportation and cut back on their automobile usage.
Tắc nghẽn giao thông là một vấn đề chính cần giải quyết ngay bây giờ.Traffic congestion is a major problem that must be addressed now.
Nhiều doanh nghiệp cố tình lách luật bằng cách phân loại nhân viên của họ như là người lao động theo hợp đồng.Some companies attempt to skirt laws by classifying their workers as independent contractors.