SEARCH
You are in browse mode. You must login to use MEMORY

   Log in to start

level: Structure to give example, reasons, addition, contrary

Questions and Answers List

level questions: Structure to give example, reasons, addition, contrary

QuestionAnswer
Tôi thích ăn đồ ăn ngọt. Ví dụ, như tôi ăn vặt sô-cô-la và kẹo gôm hằng ngày.I love to eat sweet snacks. For example, snack on chocolates and gummies every day..
Chơi các môn hoạt động thể chất như bóng đá hoặc bóng chày tốt cho sức khỏe của trẻ em.Doing physical activities such as football or baseball is good for children's health.
Sự phát triển của kỹ thuật làm cho cuộc sống của chúng tiện lợi hơn. Một ví dụ cho điều này là mua bán trực tuyến.The development of technology made our life convenient. One example of this is online shopping.
Có vài lý do vì sao tôi thường xuyên đến công viên.There are several reasons why I visit parks often.
Tôi quyết định học chuyên ngành Y khoa. Đó là bởi vì tôi muốn trở thành bác sĩ.I decided to major in medical science. That's because I wanted to become a doctor.
Ở thư viện, tôi có thể nghỉ ngơi hoặc học bài mà không bị làm phiền. Tôi cũng có thể đọc nhiều sách.In the library, I can rest or study without being distracted. I can read many books as well.
Tôi thích đi giày thể thao bởi vì chúng rất thoải mái. Thêm nữa, chúng hợp với mọi loại trang phục.I love to wear sneakers because they are comfortable. Moreover, they go with everything.
Ăn ở bên ngoài đắt. Hơn nữa, thường thì nó cũng không tốt cho sức khỏe của bạn.Eating out is expensive. Furthermore, it is usually bad for your health.
Đạp xe tốt cho môi trường. Không chỉ có vậy, nó còn có thể giúp bạn tiết kiện thời gian.Riding bicycles is good for the environment. On top of that, it can save your time.
Mặc dù gấu Bắc cực trông rất đáng yêu, nhưng chúng là một trong nhưng động vật săn mồi mạnh nhất.Although polar bears seem cute, they're one of the most powerful predators.
Nhiều bé trai có khuynh hướng chơi với robot. Ngược lại, các bé gái lại thích chơi chơi với búp bê công chúa.Many boys tend to play with robots. In contrast, girls often play with princess dolls.
Đi du học có thể giúp tiếp cận nền văn hóa mới. Mặt khác, họ thường hay nhớ nhà.Studying abroad can expose students to new cultures. On the other hand, they often get homesick.
Gần đây tôi mê nhạc dance. Cụ thể hơn, tôi thích nghe các bài hát thịnh hành của các nhóm nhạc nữ.I am into music nowadays. More specifically, I love to listen to trendy songs by girl groups.
Tôi có thể chơi đàn piano rất khá. Thực ra, mẹ của tôi dạy tôi chơi đàn.I can play the piano very well. Actually, my mother taught me how to play.